Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Làm sao để chọn mua được Quạt tháp tốt nhất

Làm sao để chọn mua được Quạt tháp tốt nhất 
TOPIC: TOWER FAN – QUẠT THÁP

Bạn đang quan tâm Quạt tháp làm mát cho căn phòng của mình, mời bạn cùng đọc qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về các tiện ích mà quạt mang lại.

Khác với các dòng quạt thông thường hiện nay, QUẠT THÁP ra đời với kiểu dáng mới lạ và nhiều chức năng ưu việt nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

Giá thành rẻ
Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc mua sắm bất kỳ một sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng cân nhắc và có tiêu chuẩn riêng khi chọn lựa. Điểm đáng được quan tâm nhất đó là chi phí tiết kiệm tối đa có thể mà vẫn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay, giá thành của mỗi chiếc quạt dao động từ 600 ngàn đến 2 triệu đồng đối với dòng quạt tháp đứng như các mã hàng NQ - AC 339HNeway NQ-TF101R , Neway NW-TF333R , Lifan QTW-1 Lifan QTW-1RC , từ 260-400 ngàn đối với dòng quạt mini để bàn, được ưa chuộng nhất là Quạt tháp mini để bàn Lifan QTW-118

Tiết kiệm điện
Đa số quạt tháp vận hành máy êm, gọn nhẹ, có thêm chế độ hẹn giờ và đèn báo khi không có nước lại tiêu thụ điện năng it, tiết kiệm điện cho gia đình của bạn.

Kiểu dáng thẩm mĩ
Quạt dạng tháp được thiết kế thanh lịch lại tiết kiệm diện tích. Người sử dụng có thể di chuyển đến những vị trí khác nhau như trong góc nhà, khe cửa mà vẫn mát lạnh như thường, có thể quay ở nhiều góc độ khác nhau, rất thích hợp khi cần cung cấp gió chính xác, đó là ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng quạt cây, quạt lửng, quạt treo tường thông thường.


Quạt tháp Neway NW-TF333R

Đa chức năng
Bên cạnh, quạt có thể quay đảo gió nhiều cung góc khác nhau từ 60 đến 90, 120 hay thậm chí quay tròn 360 độ nên khả năng tản gió rất lớn, khoảng không cần làm mát sẽ không bị hạn chế.

Hầu hết các dòng quạt tháp này đều sử dụng điều khiển từ xa, mang đến nhiều sự tiện nghi, thoải mái hơn cho người sử dụng. Từ mọi vị trí người sử dụng có thể điều chỉnh cho quạt hoạt động theo ý muốn qua cái REMOTE tiện lợi.



Hệ thống điều khiển đơn giản với các nút bấm to, biểu tượng rõ ràng, màn hình LCD lớn hiển thị thông số hoạt động, hiển thị nhiệt độ trong phòng giúp việc kiểm soát, điều chỉnh dễ dàng hơn. Tùy model mà màn hình đặt phía trước hay trên nóc quạt.

Ngoài ra, quạt khá đa dạng về công năng sử dụng khi một số model cũng có khả năng phun sương, sử dụng như quạt hơi nước  Lifan LF-308RC . Còn Quạt tháp thì có chế độ lọc không khí bằng Ion kháng khuẩn, phát tán vào không khí nhằm loại bỏ các thành phần ô nhiễm, gây dị ứng như phấn hoa, bào tử nấm mốc…

Thương hiệu uy tín
Thị trường quạt hiện nay có rất nhiều thương hiệu vừa lạ vừa quen, nhưng người tiêu dùng nên tỉnh táo chọn những thương hiệu đã có uy tín lâu đời, đạt chuẩn chất lượng như LIFANNEWAY,.. vì không những sản phẩm bền đẹp, nhiều tiện ích mà chế độ bảo hành, hậu mãi cũng khá tốt
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét